trang chủ tin tức xe Suzuki dự kiến ra mắt Fronx giá dự kiến từ 229 triệu đồng, đối thủ của Kia Sonet

Suzuki dự kiến ra mắt Fronx giá dự kiến từ 229 triệu đồng, đối thủ của Kia Sonet

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Suzuki Fronx với thiết kế đẹp mắt cạnh tranh với Kia Sonet, Toyota Corolla Cross,...

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet

tin-xe-hot-13-suzuki-chuan-bi-ra-mat-sieu-doi-thu-cua-kia-sonet-gia-du-kien-tu-229-trieu-dong-anh-1-1677667214.jpg
 

Nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật Maruti Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe Fronx ngay trong năm nay để đối đầu với Kia Sonet. Về cơ bản, Maruti Suzuki Fronx là một mẫu Coupe SUV được phát triển dựa trên nền tảng của Baleno, sẽ được bán thông qua mạng lưới đại lý NEXA. Đợt đặt hàng Maruti Fronx đã được mở và thời điểm ra mắt thị trường của mẫu xe này có thể sẽ xảy ra vào tháng 3/2023. Đội hình Maruti Suzuki Fronx sẽ được trải rộng trên 5 biến thể gồm Sigma, Delta, Delta+, Zeta và Alpha.

Honda HR-V 2023 trình làng với thiết kế đẹp không chỗ chê, đe nẹt ‘hất cẳng’ Toyota Corolla Cross

tin-xe-hot-13-suzuki-chuan-bi-ra-mat-sieu-doi-thu-cua-kia-sonet-gia-du-kien-tu-229-trieu-dong-anh-2-1677667213.jpg
 

Honda mới đây đã giới thiệu một phiên bản khác của mẫu SUV Honda HR-V, sẽ được bán tại Trung Quốc thông qua liên doanh Dongfeng Honda và là mối đe dọa đối với Toyota Corolla Cross. Đây là mẫu xe “anh em” của ZR-V đang được phân phối thông qua GAC Honda (nhà sản xuất ô tô khác liên doanh giữa Honda và đối tác Trung Quốc), bản thân mẫu xe này chính là phiên bản Honda HR-V tại thị trường Bắc Mỹ. Nói một cách đơn giản, mẫu xe Honda HR-V 2023 vừa được ra mắt khác với phiên bản thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu crossover trên thị trường toàn cầu.

Kia Morning mới lộ diện: Thiết kế được sửa đổi, có thể khiến Hyundai Grand i10 thua tức tưởi

tin-xe-hot-13-suzuki-chuan-bi-ra-mat-sieu-doi-thu-cua-kia-sonet-gia-du-kien-tu-229-trieu-dong-anh-3-1677667214.jpg
 

Những hình ảnh chạy thử của mẫu xe Kia Morning (hay còn có tên gọi khác là Kia Picanto) mới đây đã được đăng tải trên trang Motor1. Những hình ảnh này được chụp lại tại Thụy Điển, cho thấy mẫu xe Morning mới đang được chạy thử trên bề mặt đường tuyết trơn trượt. Dù mẫu xe Kia Morning mới này chỉ đang trong quá trình thử nghiệm chứ chưa ra mắt chính thức, nhưng vẫn tạo ra áp lực không nhỏ cho đại kình địch Hyundai Grand i10.

Hyundai nhận đặt hàng đàn em giá rẻ của Santa Fe với mức cọc 7,2 triệu đồng, chờ đấu Toyota Fortuner

tin-xe-hot-13-suzuki-chuan-bi-ra-mat-sieu-doi-thu-cua-kia-sonet-gia-du-kien-tu-229-trieu-dong-anh-4-1677667213.jpg
 

Hyundai Motor India Limited (HMIL) mới đây đã thông báo bắt đầu nhận đặt trước mẫu xe đàn em của Hyundai Santa Fe là Alcazar 2023 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L mới. Hyundai Alcazar 2023 khi chính thức được bán ra thị trường hứa hẹn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho doanh số của các mẫu SUV 3 hàng ghế như Toyota Fortuner. Hệ truyền động mới sử dụng trên Alcazar sẽ xuất hiện lần đầu trên Verna (tên gọi khác của Hyundai Accent) thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 3 năm nay để thay thế động cơ xăng tăng áp 1.4L trên toàn bộ dòng sản phẩm.

(Nguồn: giaitri.thoibaovhnt)