trang chủ tin tức xe VinFast giành hai giải thưởng lớn tại Triển lãm ô tô Bangkok

VinFast giành hai giải thưởng lớn tại Triển lãm ô tô Bangkok

Cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô hàng đầu khu vực khẳng định uy tín và triển vọng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu ô tô điện Việt Nam tại thị trường Đông Nam Á cũng như toàn cầu.

Hai giải thưởng được trao tại gian triển lãm của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024).

Hai giải thưởng được trao tại gian triển lãm của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024).

Ngày 6/4, VinFast công bố được ban tổ chức Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng "Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất" dành cho VF Wild và "Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất".

Hội đồng chuyên môn của BIMS 2024 gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành ô tô Thái Lan, đứng đầu là Tiến sĩ Prachin Eamlumnow, Chủ tịch BIMS lần thứ 45, Giám đốc điều hành Grand Prix International PCL.

Hội đồng bình chọn và trao giải cho những thương hiệu và sản phẩm ô tô gây ấn tượng mạnh nhất với giới chuyên môn, truyền thông và người tiêu dùng tại BIMS.

Ở hạng mục "Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất", VinFast VF Wild được vinh danh sau khi vượt qua hàng loạt sản phẩm của 49 thương hiệu lớn đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Trung Quốc.

Hội đồng chuyên môn BIMS đánh giá rất cao thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ, đầy sáng tạo và nội thất sang trọng, ấn tượng của VF Wild.

Trước đó, mẫu VF Wild cũng đã gây tiếng vang lớn trên thế giới khi ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024.

Ở hạng mục "Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất", VinFast nhận được đánh giá cao nhất của hội đồng chuyên môn.

Theo các chuyên gia hội đồng, khu trưng bày của VinFast rất nổi bật và thu hút tại triển lãm với hệ sinh thái sản phẩm điện hóa đa dạng gồm xe máy điện, mini-eSUV VF 3, bán tải điện VF Wild và dải xe điện thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV.

Đồng thời, tinh thần "Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn" của VinFast được thể hiện rõ nét qua không gian rộng 629 m2 được thiết kế phóng khoáng và hiện đại, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người tiêu dùng về hành trình điện hóa giao thông.

(Nguồn: https://xe.baogiaothong.vn/vinfast-gianh-hai-giai-thuong-lon-tai-trien-lam-o-to-bangkok-192240406120049358.htm)